วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรม Portable โปรแกรมสำหรับพกพา


สวัสดีครับ นี้เป็นโพสต์แรกเลยของบล๊อก Portable ฟรีแวร์ของเรานะครับ หลักๆแล้วเว็บไซต์ของเรานั้น อยากจะแนะนำให้กับท่านที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะที่มีอยู่ตามที่ทำงาน โรงเรียน หรืออะไรก็ตาม คงจะลำบากไม่น้อยถ้าหากว่าเราต้องใช้โปรแกรมในเครื่องเหล่านั้นแบบไม่คุ้นเคยนัก

โปรแกรมแบบ Portable ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้นครับ

ผมเชื่อว่า บล๊อกนี้ซึ่งจะเขียนเกี่ยวกับโปรแกรม Portable นั้น มีประโยชน์แน่นอนครับ ไม่มากก็น้อยล่ะ ในบทความถัดไป เราจะมาเริ่มทำความรู้จักกับโปรแกรมแบบ Portable กันครับ และแน่นอนที่สุด ที่นี่มีให้โหลด Portable ด้วยแน่นอน

สิ่งที่เราจะพยายามแนะนำ คือโปรแกรม Portable ที่ดี และที่สำคัญยังเป็นฟรีแวร์ที่ถูกต้องตามกฏหมายลิขสิทธิ์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น