วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

VLC Media Player Portable ดูหนัง ฟังเพลงแบบพกพา


ถ้าคุณชอบดูหนังฟังเพลงบนคอมพิวเตอร์ล่ะก็ ไม่น่าจะพลาดโปรแกรมนี้ไปได้นะ นั่นก็คือ VLC Media Player Portable นั่นเองครับ VLC Media Player Portable นั้นจะทำให้เราสามารถดูไฟล์หนัง ไฟล์เพลงเพลงเพื่อฟังเพลงที่ชอบได้จากที่ไหนก็ได้ (แต่ต้องมีไฟล์เพลงกับหนังนะ)

ลองนึกว่าเราไปบ้านเพื่อนที่ไม่ค่อยเล่นคอมพ์ ทำให้ไม่มีโปรแกรมดูหนังดีๆ แต่ว่าดันมีไฟล์หนังไฟล์เพลงแหล่มๆ และวันนั้นอิตเทอเน็ตบ้านเพื่อนเสีย โหลดโปรแกรมหรือเล่นอย่างอื่นไม่ได้เลย แต่คุณพก VLC Media Player Portable ใส่แฟลชไดรว์ไปด้วย .... เย้ ไม่ต้องทนแกร่วอีกต่อไป ... มันก็ออกจะดูเวอร์ไปหน่อย แต่แหมมันก็เป็นการยกตัวอย่างให้เห็นได้ชัดเจนเลยนะว่า VLC Media Player Portable  ช่วยคุณได้อย่างไร

ตัว VLC นั้นสามารถเล่นได้หลากหลายไฟล์มากๆ อาทิ MPEG-2, DivX, H.264, MKV, WebM, WMV, MP3 และอื่นๆ แผ่นหนัง CD ซื้อตามตลาดนัด หรือ DVD จากร้านค้าก็เล่นได้หมดไร้ปัญหา

แล้วยังเล่นไฟล์ได้หลากหลายอุปกรณ์อาทิ จากฮาร์ดดิสก์ แผ่นดิสก์ เว็บแคม หรือ สตรีมมิ่งเว็บยังดูได้เลย พระเจ้า ! มันยอดมั๊ยล่ะ

ตัวโปรแกรมออกแบบมาทำงานรวดเร็ว ง่าย และถึก และยังใช้ได้ฟรี ไม่มีไวรัสหรือสปายแวร์มากวนใจ ไม่มีโฆษณามาแกะกะลูกตาด้วย โอ๊ว ... แจ่มมั๊ยพี่น้อง

ถ้าอยากรู้ว่าฟีเจอร์แบบละเอียดๆของเค้าเป็นยังไงดูได้ที่ http://www.videolan.org/vlc/features.html เพราะอธิบายไปก็ไม่หมดเสียที ฮิๆ

แต่ถ้าพร้อมที่จะลองของดีและฟรี ก็โหลดได้เลย

VLC Media Player เวอร์ชั่นปรกติ Download : http://www.videolan.org/

VLC Media Player Portable  : http://portableapps.com/apps/music_video/vlc_portable

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2565 เวลา 21:21

    Portable And Ware: Vlc Media Player Portable ดูหนัง ฟังเพลงแบบพกพา >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Portable And Ware: Vlc Media Player Portable ดูหนัง ฟังเพลงแบบพกพา >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Portable And Ware: Vlc Media Player Portable ดูหนัง ฟังเพลงแบบพกพา >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 5g

    ตอบลบ